Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Công nghệ tổng đài điện thoại ADSUN GX 432PC

Với công ty có mô hình kinh doanh vừa và lớn thì việc sử dụng điện thoại để liên lạc trong và ngoài công ty là rất nhiều. Nếu bạn không được biết những công nghệ tiên tiến của tổng đài điện thoại lúc bấy giờ thì đó là một thiệt thòi lớn của bạn, làm thất thoát ngân sách, hàng tháng phải mất chi phí thuê bao rất lớn và có nhiều hạn chế trong việc trao đổi thông tin của các bộ phận trong công ty. Tổng đài điện thoại ADSUN GX 432PC liên lạc nội bộ sẽ không mất cước phí bưu điện và tất cả các cuộc gọi nội bộ sẽ được bảo mật 100%.
Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện, có khả năng chặn các cuộc gọi của nhân viên dùng để gọi ra bên ngoài: huyện, di động liên tỉnh, quốc tế. Quản lý chi phí: Dùng Account code (mã số người dùng) để quản lý chi tiết cuộc gọi của từng cá nhân thông qua đó tính toán mức độ chi phí, có thể cài đặt phần mềm tính cước hoặc máy in để quản lý phí thoại của công ty bạn.
Tính năng nổi bật
Tổng đài 4 trung kế 32 máy nhánh.
Bao gồm đầy đủ tính năng của tổng đài FX 432PC và có thêm những tính năng sau:
-       Lập trình thuận tiện bằng máy điện thoại thông thường hoặc lập trình bằng máy vi tính.
-       Phần mềm giám sát và hiển thị số điện thoại gọi đến.
-       Chế độ ngày và đêm cho từng trung kế.
-       Chuyển cuộc gọi bằng Flash
-       Thông báo có cuộc gọi vào.
-       Tự động gọi lại khi máy được gọi bận.
-       Kết nối nhạc chờ bên ngoài.
-       Cho phép chọn chế độ có/không có DISA trên từng trung kế (Tích hợp sẵn).
-       Kết nối máy in để in dữ liệu cước không cần thông qua máy vi tính.
-       Tổng đài điện thoại có thể kết nối với bàn giám sát DSS để giám sát trạng thái tất cả các trung kế và máy nhánh, hiển thị số gọi đến. Thực hiện cuộc gọi nội bộ, gọi ra ngoài bằng các phím nóng trên bàn DSS (Tùy chọn).
-       Chiếm trung kế trực tiếp, chức năng giới hạn thời gian gọi ra ngoài trung kế, gọi ra ngoài bằng account code (50 mã code).
-       Tự động kết nối trung kế với máy nhánh khi mất điện .
-       Bộ nguồn Backup duy trì họat động khi mất điện (Tùy chọn).

Các bạn có nhu cầu muốn biết thêm chi tiết nhiều sản phẩm Tổng đài điện thoại xem tại website: http://www.sieuthivienthong.com và muốn hỗ trợ thêm những tính năng tiện ích của các tổng đài thì có thể liên hệ trực tiếp tới công ty CP Viễn Thông Á Châu
Địa chỉ : 92K Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Điện thoại : (08) 35886355

Email : info@sieuthivienthong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét