Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Những lỗi camera quan sát mắc phải, kinh nghiệm chọn nhà phân phối Camera

Trong những năm gần đây chiến dịch “phủ sóng” camera đang được thực hiện tại nhiều thành phố lớn với hi vọng kéo giảm tội phạm, kiểm soát trật tự giao thông, nâng cao ý thức, nâng cao chất lượng sống, hình ảnh văn minh của cư dân đô thị.
Nhưng theo kinh nghiệm từ TP.HCM (Trích dẫn: Tin Tuổi Trẻ)
Tại buổi gặp gỡ báo chí cuối năm 2015, trung tướng Lê Đông Phong, giám đốc Công an TP.HCM, cho biết một số vụ trộm xảy ra thời gian qua, dù hệ thống camera của chủ nhà ghi hình ảnh của đối tượng nhưng do chất lượng hình ảnh quá yếu hoặc do các đối tượng trộm đội mũ, đeo khẩu trang... nên không giúp được nhiều trong công tác điều tra khám phá án.
Nhiều gia đình trang bị hệ thống camera quan sát để phòng chống trộm nhưng khi xảy ra trộm thì hình ảnh ghi lại từ camera lại quá mờ, góc quay không thể hiện rõ gương mặt của kẻ gian, khiến cơ quan chức năng rất khó nhận dạng.
Tối 24-10-2015, một vụ án mạng xảy ra ngay tại vòng xoay Công trường Dân Chủ (Q.3), nạn nhân là anh Võ Thanh Quang (24 tuổi, quê quán Kon Tum). Nguyên nhân chỉ vì anh Quang và hung thủ vô tình xảy ra va quẹt xe với nhau. Sau đó giữa hung thủ và anh Quang có cự cãi, rồi bất ngờ hung thủ dùng dao đâm anh Quang gục xuống đường.
Ngay tại khu vực vòng xoay Công trường Dân Chủ có gắn hệ thống camera quan sát ghi hình từ trên cao xuống, nhưng khi cơ quan điều tra trích xuất hình ảnh từ camera này thì vẫn không rõ để nhận diện được hung thủ.

Với những tình trạng như trên thì việc tìm một nhà phân phối và lắp đặt tốt, những người sẵn sàng lắng nghe và tư vấn trực tiếp cho bạn và có kinh nghiệm lâu năm. Hãy đến với Công ty CP Viễn Thông Á Châu, chúng tôi dành thời gian nghiên cứu các sản phẩm khác nhau, và luôn lắng nghe, khảo sát tận nơi và tư vấn trực tiếp cho bạn, với kinh nghiệm lâu năm Công ty chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn Camera quan sát nào phù hợp với không gian của bạn, những vị trí lắp đặt camera chính sát nhất để bạn có thể an tâm. Công ty chúng tôi tự tin sẽ làm khách hàng hài lòng.
Chi tiết liên hệ:
Địa chỉ: 92K Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Website: https://www.sieuthivienthong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét