Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2018

Hệ thống kiểm soát cửa bằng vân tay, thẻ từ, mật mã

Hệ thống kiểm soát cửa bằng vân tay, thẻ từ, mật mã bao gồm:
Đầu đọc kiểm Soát Cửa bằng vân tay, thẻ từ, mật mã
Đầu đọc kiểm soát (Fingerprint Reader): Tùy theo nhu cầu quý khách có thể lựa chọn chức năng xác nhận bằng thẻ từ, bằng vân tay hoặc bằng mật mã đồng thời tích hợp cả bộ điều khiển trung tâm (Controller): điều khiển hệ thống, lưu trữ dữ liệu hệ thống trong bộ nhớ.
Phụ kiện kiểm Soát Cửa bằng vân tay, thẻ từ, mật mã
-        Ổ khóa điện từ là Khóa chốt điện từ hoặc Khóa hút nam châm đơn hoặc Khóa cửa lắp cho cổng được gắn trên khung cửa, nhận lệnh Đóng / Mở cửa từ Đầu đọc kiểm soát hoặc nút Exit/Open gởi đến.
-        Bộ cấp điện (Bộ lưu điện YP-902-12-7) đồng thời là Bộ lưu trữ nguồn điện phòng cung cấp cho hệ thống đề phòng những khi mất điện.
-        Nút Exit/Open (Nút nhấn mở cửa): được gắn trong phòng để người bên trong có thể nhấn nút để mở cửa.
-        Nút Exit thoát hiểm khẩn cấp: Được sử dụng cho trưởng hợp thoát hiểm thoát nạn hoặc hỏa hoạn.
-        Sơ đồ và nguyên Lý hoạt động của hệ thống kiểm soát cửa ra vào
-        Ở trạng thái bình thường thì hệ thống luôn khóa nhằm ngăn chặn sự xâm nhập cũng như việc đi lại tự do. Mọi người làm việc tại khu vực được kiểm soát cần phải được người quản lý cấp một quyền truy cập duy nhất (thẻ từ, mã số, vân tay….).
-        Hệ thống kiểm soát ra vào hoạt động dựa trên nguyên lý khóa bằng từ tính và luôn ở trạng thái khóa.
-        Khi muốn vào hoặc ra khu vực kiểm soát bắt buộc họ phải sử dụng quyền này để xác thực với hệ thống. Điều này có nghĩa là người quản lý có thể giám sát được thông tin ra vào của nhân viên và giám sát được quá trình làm việc của nhân viên bất kỳ nhờ vào thông tin lưu trữ trên đầu đọc được kết nối với máy tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét