Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2018

Vị trí lắp đặt camera quan sát cần thiết đối với cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini

Lắp đặt camera quan sát cho cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini mọi góc độ, giám sát và ghi hình một cách chuẩn xác nhất, hỗ trợ quản lý kiểm soát các hoạt động một cách dễ dàng từ bất kỳ nơi nào. Hệ thống camera quan sát cho hình ảnh hiển thị rõ nét thông qua các thiết bị: màn hình tivi, máy tính, đầu ghi hình camera, mạng internet và điện thoại di động giúp quý khách tiết kiệm thời gian và chi phí.…  rất phù hợp cho nhu cầu lắp đặt camera quan sát của quý khách cho cửa hàng, giám sát được mọi hoạt động mọi lúc mọi nơi. Đảm bảo an ninh cho tài sản, và cơ sở vật chất cho quý khách.
1.      Khu vực thu ngân
Khu vực này rất quan trọng vì đây là nơi kế toán hoặc thu ngân giao dịch với khách hàng, có thể xảy ra nhầm lẫn khi thanh toán ví dụ như trả tiền thừa, thiếu hay nhân viên của bạn không trung thực trong tài chính, hàng hóa. Nhân viên thu ngân của bạn luôn biết rằng bạn có thể giám sát bất cứ lúc nào vì vậy mà luôn làm việc với hiệu quả cao nhất, thái độ đối với khách hàng là chuẩn mực nhất.
Camera quan sát khu vực này giúp làm giảm tối đa những ý nghĩ, âm mưu chiếm đoạt hay cướp giật đối với những vị khách không mời mà đến. Bạn nên lắp camera có thể quan sát rõ, có thể thấy được mệnh giá của tiền và có thể thấy rõ được mặt của khách hàng phòng khi xảy ra nhiều vấn đề không mong muốn.
2.      Khu vực giá để hàng, khu vực trưng bày sản phẩm
Không phải lúc nào bạn cũng kè kè theo sau khách hàng, khách hàng sẽ cảm thấy không thỏa mái… tất cả việc đó camera quan sát đã giúp bạn
Đối với khách hàng khi thấy cửa hàng của bạn có trang bị thiết bị quan sát sẽ không có ý đồ hay không dám thực hiện ý đồ xấu đối với cửa hàng của bạn. Họ được tự do lựa chọn sản phẩm và họ cảm thấy được tự do như ở nhà.
3.      Khu vực cửa, sân nơi để xe của khách
Vì cửa hàng của bạn chỉ là một cửa hàng vừa và nhỏ, nên không cần thiết để đầu tư nhân viên bảo vệ, xe của khách hàng có khi là tự khách trông coi, có khi là kế toán hay thu ngân ngồi gần đó coi.
Nếu như vậy thì quả là rất sơ hở, tạo điều kiện cho trộm cắp xe và khiến khách hàng của bạn không hề yên tâm khi vào cửa hàng bạn.Chỉ cần 1 camera quan sát khu vực này, bất kỳ một hoạt động hay ai đó lại gần bạn đều có thể quan sát được và cảnh giác đảm bảo an toàn cho tài sản của khách hàng.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và giá cả ưu đãi! https://www.sieuthivienthong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét