Thứ Hai, 25 tháng 5, 2020

Hikvision giới thiệu công nghệ TURBO HD thế hệ 5.0

Dựa trên những tiến bộ bảo mật mang tính cách mạng, Hikvision đã công bố dòng sản phẩm giám sát Turbo HD 5.0, bao gồm AcuSense Turbo HD DVR và ColorVu Turbo HD Camera. Những công nghệ này giúp các tổ chức và cá nhân dễ dàng xác định và phản ứng với các vi phạm an ninh hơn, đồng thời cũng giảm thiểu các can thiệp thủ công và chi phí bảo mật.
1. AcuSense Turbo HD DVR
AcuSense Turbo HD DVR phát hiện xe cộ hoặc con người, nó lọc ra các báo động giả được kích hoạt bởi động vật, lá và các vật thể không đáng kể khác và giảm thiểu việc kiểm tra thủ công tốn kém, tốn thời gian.
Như một lợi ích bổ sung, tính năng tìm kiếm mục tiêu nhanh của AcuSense xác định và trích xuất cảnh của con người cũng như các phương tiện từ bộ dữ liệu video rộng lớn một cách tự động, giúp nhân viên không thể tìm kiếm thông qua các tập dữ liệu khổng lồ.
2. Camera HD ColorVu Turbo – Siêu nhạy sáng ban đêm
Camera ColorVu Turbo HD cung cấp hình ảnh video màu sáng 24/7. Ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu nhất ( Ban đêm cũng có màu). Các khả năng tăng cường màu sắc của máy ảnh được hỗ trợ bởi một ống kính lớn và kính quang học ED, một ống kính khuếch tán chống lóa, các pixel cảm biến lớn, ánh sáng bổ sung ấm áp và một loạt các công nghệ video sáng tạo khác.
3. Turbo HD 5.0: tăng cường bảo mật với chi phí giảm
Phiên bản Turbo HD 5.0 mới nhất của Hikvision mang đến khả năng của các hệ thống analog và CCTV truyền thống lên tầm cao mới, giúp các tổ chức tối đa hóa tính bảo mật và giảm chi phí giám sát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét