Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

Ưu Điểm Nổi Trội Chuông Cửa AIPHONE JOS – 1F Cao Cấp

Bộ Chuông Cửa Có Hình Hoạt Động Siêu Thông Minh
Khi có khách nhấn chuông gọi cửa thì camera chuông cửa JOS – 1F sẽ kích hoạt để ghi hình vị khách, sau đó truyền tải về màn hình trung tâm được gắn trong nhà. Ngay sau khi nhận được tín hiệu gọi cửa từ bộ phận chuông được lắp ngoài cổng, Loa màn hình sẽ phát ra tiếng chuông báo cho chủ nhà biết. đồng thời màn hình cũng cung cấp hình ảnh của người khách ghi được từ camera.
Màn Hình Màu LCD, Phím Bấm Cảm Ứng Siêu Nhạy
Chuông cửa màn hình công nghệ cao cấp có màn hình màu LCD tích hợp phím bấm siêu nhạy, người dùng sẽ điều khiển dễ dàng bằng những thao tác nhẹ nhàng trên màn hình chứ không phải bằng các phím bấm cơ thông thường. Màn hình cảm ứng điện dung siêu nhạy không làm khó khăn khi bấm, bạn chỉ càn chạm nhẹ để thực các thao tác.
Chuông Cửa Nhật Bản Có Miro Và Loa Cung Cấp Âm Thanh Rõ Ràng
Thiết bị có công nghệ lọc âm thanh, xử lý tiếng ồn kết hợp với công nghệ truyền thông Intercom giúp chất lượng âm thành của chuông cửa có hình Aiphone tốt hơn. Người dùng không phải đầu tư thêm tai nghe nhưng vẫn có thể đàm thoại trực tiếp rõ ràng với người khách bên ngoài. Âm thanh được xử lý rõ ràng trong mướt để nhận diện giọng nói tốt hơn.
Chuông Cửa Tích Hợp Bộ Phận Camera Màu Quan Sát Ban Đêm Rõ Nét
Chuông cửa có hình JOS – 1F có camera cung cấp hình màu rõ nét, khả năng quan sát ngày đêm liên tục. Ngay khi ban đêm, trời tối không có ánh đèn bên ngoài thì đèn Led hồng ngoại camera sẽ tự bật giúp đường truyền ổn định, xử lý hình ảnh rõ nét để người bên trong căn nhà nhìn thấy rõ ràng. Bạn không còn phải mở cửa bước ra ngoài khi trời tối nhưng vẫn có thể nhận diện được người đang bấm chuông bên ngoài nhờ bộ phận camera màu chất lượng cao.
Lắp Chuông Cửa Có Hình Ở Mọi Khu Vực Nhờ Khả Năng Chống Nước Tốt
Chuông cửa cao cấp chính hãng ứng dụng công nghệ kín giúp chống nước hoàn hảo. Đồng thời chất liệu kim loại cao cấp chống gỉ tốt có khả năng chịu đựng mưa gió thất thường. Do đó người dùng có thể lắp chuông của có hình ở những khu vực trong nhà và ngoài trời.
Chuông Cửa Có Hình Aiphone Thiết Kế Thẩm Mỹ Phù Hợp Với Mọi Không Gian
Chuông cửa có hình có thiết kế thẩm mỹ phù hợp với hàng loạt không gian nhà ở, văn phòng, biệt thự, cửa hàng… thiết bị nhỏ gọn không dây tinh tế nên việc lắp đặt vừa dễ dàng vừa thẩm mỹ cho không gian. Người dùng có thể lắp chuông cửa âm tường để tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian sống.
Vỏ camera chuông cửa cấu tạo bằng kim loại thép siêu bền, chống va đập mạnh, không gỉ chịu đựng được mọi thời tiết nắng mưa. Đặc biệt thiết bị có màn hình LCD 7 ich, mặt mica bảo vệ chống trầy xước. Do đó khi sử dụng lâu ngày, người dùng sẽ có cảm giác thoải mái với mọi thao tác trên màn hình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét