Thứ Tư, 7 tháng 12, 2022

Ứng dụng tổng đài điện thoại cho telesales hiệu quả?

Tổng đài điện thoại cho Telesales là dịch vụ không còn xa lạ đối với các doanh nghiệp hiện nay. Giúp Điện thoại viên chủ động liên hệ với khách hàng, dễ dàng tiếp cận với khách hàng để có thể trao những thông tin một cách chính xác nhanh chóng tạo nên sự chuyên nghiệp cho các tổng đài viên.

Tổng đài điện thoại cho Telesales là gì?

Tổng đài Telesales là giải pháp bán hàng qua điện thoại hiệu quả giúp các doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp với lượng lớn khách hàng. Xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng để từ đó giúp cho công việc kinh doanh trên kênh thoại hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó tổng đài cho Telesales còn tiếp nhận điện thoại từ phía khách hàng gọi đến và những nhân viên sẽ luôn trong tư thế sẵn sàng để tiếp nhận các cuộc gọi.

Yêu cầu để ứng dụng tổng đài cho Telesales hiệu quả.

Để xây dựng ứng dụng telesales thành công và hiệu quả cho việc kinh doanh, doanh nghiệp cần trang bị một hệ thống tng đài đin thoi với những chức năng đầy đủ, tân tiến cho cả quản lý và nhân viên telesales.

Tùy thuộc vào quy mô hoạt động của công ty mà lựa chọn hệ thống tổng đài điện thoại với số user và số cuộc gọi phù hợp, nhằm đảm bảo hệ thống có thể tiếp nhận tất cả các cuộc gọi đến và đi của khách hàng cũng như của nhân viên trong công ty. 

Chức năng ghi âm lại cuộc gọi của hệ thống tổng đài cũng giúp cho nhà quản lý có thể kiểm tra lại cuộc gọi khi xảy vấn đề tranh luận giữa khách hàng và nhân viên, từ đó có thể có hướng xử lý phù hợp hơn, vừa đảm bảo được sự hài lòng của khách hàng và công bằng đối với nhân viên của mình.

Đối với nhân viên telesales, hệ thống tổng đài giúp hiển thị thông tin khách hàng đã từng liên hệ, sắp xếp cuộc gọi, đặt hẹn lịch cuộc gọi, nhắc nhở… rất nhiều tính năng giúp telesales hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Tăng thêm tính chuyên nghiệp trong việc tư vấn và tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng. Khách hàng không cần phải lặp đi lặp lại các câu hỏi cơ bản, nhân viên có thể xem lại các thông tin đã lưu lại trước đó để tư vấn cho khách hàng tốt hơn.

Hệ thống tổng đài chất lượng sẽ giúp nhà quản lý kiểm soát được số lượng cuộc gọi ra vào, tham gia vào cuộc trò chuyện hoặc điều chỉnh ngay trong cuộc gọi, theo dõi được tất cả số cuộc gọi đang thực hiện cũng như nhân viên đang hoạt động tiếp nhận thông tin khách hàng… Từ đó, có thể kiểm tra, hỗ trợ nhân viên cho những trường hợp khẩn cấp.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét