Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Máy ghi âm SONY ICD-UX543F

Từ lâu một chiếc máy ghi âm luôn là ước muốn của rất nhiều sinh viên và nhân viên văn phòng. Máy ghi âm Sony ICD-UX543F với thiết kế nhỏ gọn, nhiều tính năng tiện lợi chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người, dễ dàng chia sẻ qua máy tính bằng cổng USB hay ghi lại chương trình radio FM.
Máy ghi âm Sony ICD-UX543F hoàn hảo để ghi lại những cuộc đối thoại, bài giảng cũng như việc lắng nghe lại những giai điệu yêu thích của bạn trong các lớp học hoặc tại văn phòng… Được trang bị tính năng kỹ thuật số VOR và chức năng chọn môi trường ghi âm cho phép bạn lựa chọn 1 trong 5 chế độ ghi âm LPCM, SHQ, HQ, SP, STLP.

Với bộ nhớ trong 4GB cho bạn thỏa thích lưu trữ thông tin. Kiểu dáng nhỏ gọn tinh tế với thiết kế mỏng hơn, đèn nền sáng dễ dàng thao tác các phím chức năng. Ngoài ra máy ghi âm có thể sạc pin và lưu trữ dữ liệu qua cổng USB. Chất lượng ghi âm chuẩn theo phương thức Stereo cho âm thanh rõ ràng, đầy đủ, giảm nhiễu thông minh. Loa ngoài âm lượng lớn. Tự động lặp lại đoạn phát, tìm kiếm nhanh, tự động ghi âm, điều chỉnh tốc độ phát.
Máy ghi âm Sony ICD-UX543F có thể phát đa dạng các tập tin: MP3/ AAC/ WMA. Nghe và ghi âm đài FM. Mở rộng bộ nhớ với khe cắm thể nhớ: MicroSD/ SDHC (max 32GB).
Máy ghi âm Sony ICD-UX543F dễ dàng lưu trữ dữ liệu, sao chép (Drag & Drop), sạc pin trên máy.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét