Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Tiện ích Camera chuông cửa không dây Wifi

Cánh cửa được xem là cầu nối giữ mọi người với ngôi nhà của bạn. Đó là nơi chào đón những người khách, người bạn, người thân của bạn đến với ngôi nhà thân yêu và ấm áp của bạn. Và bạn là một người rất hiếu khách, điều gì sẽ xảy ra nếu một ngày nào đó bạn đi làm hoặc công tác mà không biết có khách, hoặc có người thân từ xa ghé thăm trong khi bạn không có nhà. Bạn  không thể biết được và cũng không thể mở cửa cho những người khách, người thân của mình vào nhà được. Thật đáng ngại nếu bạn để họ phải đứng chờ bạn trong thời gian bạn trở về nhà. Điều đó sẽ không xảy ra nếu bạn là một người hiếu khách thực sự, khi mà khoa học kỹ thuật ngày càng hiện đại, có hàng trăm các thiết bị hỗ trợ tốt và giải quyết những mối e ngại đó giúp bạn. Đi đầu phải nói đến chính là một hệ thống camera chuông cửa, chỉ cần có một kết nối mạng internet toàn cầu, dù bạn ở bất cứ nơi đâu, bao xa và bao lâu thì bạn vẫn có thể quan sát cũng như mở cửa căn nhà của bạn bất cứ lúc nào mà bạn thích. Bạn sẽ không phải để bất kỳ người khách, người thân nào của mình phải đứng chờ bạn ở bên ngoài nữa. Cũng như không còn những nổi lo lắng khi bạn rời nhà có ai đó đến quấy rầy căn nhà của bạn hay không? khi mà chỉ cần 1 vài thao tác trên điện thoại hoặc máy tính bạn đã có thể làm được mọi thứ với cánh cửa ngôi nhà của bạn.
Camera chuông cửa Wifi ControlCam VDP-680PM
̶       IP Video Door Phone-Camera gọi cửa kết nối bằng WiFi với máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh Smart phone, độ phân giải HD.
̶            Kiểu dáng sang trọng, hình ảnh sắc nét, âm thanh hai chiều, dễ sử dụng, dễ cài đặt.
̶            Kết nối tối đa 4 Máy tính bảng hoặc Điện thoại thông minh Smart phone có sử dụng hệ điều hành Android hoặc iOS. Người nhận cuộc gọi chuông cửa có thể đang ở bất kỳ nơi nào trên thế giới (Có kết nối Wifi, 3G, 4G...).
̶            Có phím nhấn mật khẩu để mở cửa khoá điện.
̶            Chức năng điều khiển mở cửa từ xa.
̶            Đèn LED nhìn ban đêm.
̶            Nguồn điện 12VDC, 1.5A
̶       Phần mềm ứng dụng miễn phí dễ dàng download trên Google Play và Apple App Store.
̶            Cấu tạo bằng bằng vật liệu nhôm không gỉ.
̶            Chịu được thời tiết cực đoan như nắng, mưa và mưa đá.
̶            Tiêu chuẩn chống nước và bụi IP55.
̶            Kích thước: 105 x 210 x 38 mm.
̶            Bảo hành: 12 tháng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét