Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Lựa chọn camera phù hợp với mục đích của bạn

Hiện nay trên thị trường camera chính hãng có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau với các mức giá từ vài trăm ngàn tới vài chục triệu. Vì vậy trước khi mua bạn cần xác định rõ nhu cầu của mình để đảm bảo Camera đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn. Ví dụ như bạn chỉ cần lắp camera để quản lý nhân viên trong văn phòng hay quan sát trẻ bạn chỉ cần chọn camera IP có giá trên dưới một triệu đồng là được. Còn bạn muốn lắp camera quan sát ở bãi giữ xe, các nhà máy, xí nghiệp với những yêu cầu khắt khe hơn về nhiệt độ, thời tiết, độ quan sát sáng tối,…, bạn không thể chọn camera với giá rẻ mà phải chọn những camera chất lượng cao, ổn định.
Dưới đây là một số loại camera phù hợp với mục đích bạn cần quan tâm:
Camera Dome:  có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau. Đây là loại camera được dùng phổ biến trong các siêu thị, bệnh viện và văn phòng nơi mà các camera quan sát cần phải được trang trí đẹp và trang nhã. Với môi trường xung quanh để không làm cho khách hàng, nhân viên cảm thấy không thoải mái. Những camera này thường đi kèm với kính nhuộm màu tối để gây khó khăn cho bất cứ ai muốn xác định camera đang quan sát ở hướng nào và quan sát ra sao. Nhiều Camera cũng được trang bị với các mái vòm ngăn phá hoại để tránh bị phá hại.
Camera ngoài trời: Đây là loại camera được dùng phổ biến ở các bải giữ xe, thường quan sát ngoài trời chịu đựng được mưa gió và nắng
Camera Box: Loại rất thường thấy ở một số cửa hàng và tại các ngân hàng nơi các camera quan sát không cần phải được ẩn và được sử dụng một phần cho việc ngăn chặn phá hoại. Các hình dạng hộp của camera cho phép cho một loạt các ống kính độ dài tiêu cự biến đổi được sử dụng để đạt được vùng quan sát và độ phóng đại chi tiết.
Camera ngụy trang: Camera này không thể nhận biết được. Nó có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau, có thể ngụy trang và tránh bị phát hiện (về kích thước của máy ảnh hình trụ cỡ một ngón tay). Phù hợp lắp đặt phía trước nhà, và có thể được sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét