Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Giám đốc nói gì về camera

Tôi đang có môt nhà hàng nhỏ và vợ tôi thì kinh doanh khách sạn. Thường là cuối năm làm ăn rất là tốt mà không hiểu vì sao cả tháng nay thấy nhà hàng và khách sạn của tôi vắng vẻ, thấy buồn rủ mấy đứa bạn đi nhậu ngồi tâm sự chuyện làm ăn của mình, bạn tôi đã nói một số vấn đề tôi thấy rất đúng và sẵn tôi chia sẻ cùng các bạn để biết thêm…
Khách sạn, nhà nghỉ có thể nói là những nơi khá phức tạp, đông người ra vào, nhưng lại rất khó để kiểm soát. Vì đó là những khách hàng, bạn không thể kiểm tra  một cách thiếu tế nhị được.
Và hơn hết là thái độ phục vụ, tinh thần trách nhiệm của nhân viên: tình trạng  nhân viên lười biếng, phục vụ khách hàng không tốt, thái độ thiếu tôn trọng hay nghiêm trọng hơn là trộm cắp của khách hàng dẫn đến mất uy tín của nhà hàng khách sạn. Đó là nguyên nhân then chốt làm cho nhà hàng, khách sạn càng ngày càng vắng khách.
Lắp đặt camera chính hãng sẽ tăng sự tin tưởng đối với nhân viên và đảm bảo an toàn cho khách hàng không xảy ra những điều đáng tiếc…
Hơn hết bạn có thể quan sát theo dõi và nghe được nhân viên tiếp khách, phục vụ khách hàng như thế nào mà không cần phải đến tận nơi, bất cứ ở đâu thông qua mạng của hệ thống camera quan sát. Bạn có thể theo dõi khách hàng của mình mà không làm ảnh hưởng đến khách.

Mong là các bạn cũng tìm thấy được giải pháp tốt cho công việc của mình giống tôi nhé. Chúc các bạn năm mới sức khỏe và thành đạt. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét