Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Máy chiếu vật thể AVerVision U15 xem là mê

Máy chiếu vật thể AVerVision U15 có tính năng di động vượt trội và tiện nghi cũng như khả năng chạy hoàn toàn nguồn điện từ máy tính. Tỷ lệ khung hình 30fps lag-free, cảm biến camera 2-megapixel, độ phân giải HD1080p và tích hợp microphone làm cho AVerVision U15 là một sự lựa chọn tuyệt vời trong các cuộc trò chuyện video. Dễ dàng tích hợp với một U15. Bảng tương tác (IWB) thông qua AVerVision Flash Plug-in, hoặc sử dụng A + Plug-in cho PowerPoint để chụp hình ảnh visualizer chất lượng cao, ghi video và audio.
Cổng kết nối USB để tích hợp công nghệ cao

máy chiếu vật thể U15 được trang bị 3 cổng USB với chức năng trở thành một trung tâm công nghệ trong lớp học của bạn. Kết nối máy chiếu vật thể U15 của bạn một cách dễ dàng với máy tính thông qua cổng USB mini, trong khi sử dụng hai cổng USB bổ sung có thể kết nối một IWB, chuột không dây hoặc thiết bị USB khác.
Ghi hình HD và hiển thị độ nét cao một cách dễ dàng.



Hình ảnh sống động, với tốc độ ghi hình 30fps ở độ phân giải Full HD1080p điều này sẽ làm mê hoặc bất kỳ khách hàng khó tính nào.  Với độ mở góc quay, khu vực chụp hình rộng của U15 và cánh tay linh hoạt dài để dễ dàng nắm bắt những hình ảnh đầy đủ của tài liệu & các đối tượng lớn hơn nhiều so với một tờ giấy A4.
Thiết kế nhỏ gọn và di động

Di chuyển chiếc AverVision U15 thật dễ dàng như bạn vừa cầm 1 cuốn sách cùng với bạn bất cứ nơi nào bạn đi nhờ một thiết kế gọn nhẹ, một cánh tay linh hoạt và đầu camera linh hoạt.
Video trực tuyến dễ ghi hình và chia sẻ online qua skype

Tận dụng lợi thế cảm biến camera 2-megapixel, máy chiếu vật thể U15 tự động lấy nét gần như tức thời và được xây dựng trong micro để chat video qua Skype ™ và các chương trình tương tự, streaming hình ảnh trực tiếp từ visualizer (Document Camera) cho bạn bè, đồng nghiệp và các em học sinh trực tuyến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét