Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Dịch vụ lắp đặt tổng đài uy tín giá rẻ

Nhu cầu sử dụng các dịch vụ viễn thông ngày càng tăng cao dưới tác động của nền kinh tế. Với những tiện nghi mang lại, tổng đài điện thoại ngày càng giữ vai trò quan trọng trong các hoạt động của doanh nghiệp. Chính vì vậy, việc lắp đặt tổng đài điện thoại là một yêu cầu tất yếu đảm bảo chất lượng hệ thống thông tin của doanh nghiệp.
Chúng tôi Công ty CP Viễn Thông Á Châu chuyên cung cấp, phân phối các dòng sản phẩm tổng đài chính hãng của các hãng tổng đài PANASONIC, ADSUN, LG-Ericsson....và nhận lắp đặt tổng đài ở mọi công trình. Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn lắp đặt nhanh chóng và có tính thẩm mỹ cao.

Quý khách muốn lắp đặt tổng đài điện thoại hãy liên hệ với chúng tôi, Chúng tôi lấy ý kiến khách hàng, đưa ra giải pháp, cung cấp sản phẩm, thiết kế thi công, bàn giao và vận hành sản phẩm:
-       Khảo sát thông tin khách hàng: Tư vấn và khảo sát miễn phí tại Cơ quan địa chỉ của khách hàng.
-       Tư vấn khách hàng: Tư vấn cho khách hàng lựa chọn tổng đài điện thoại phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
-       Bảng báo giá: Chúng tôi đưa ra bảng báo giá để khách hàng lựa chọn
-       Giao hàng & Lắp đặt: Giao hàng và lắp đặt tận nơi khách hàng sử dụng.
Hãy đến ngay với chúng tôi để được trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất bạn nhé!.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 92K Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35886355
Website: http://sieuthivienthong.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét