Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Camera không dây YooSee

YooSee là một xí nghiệp thương mại dịch vụ hàng đầu về tạo ra Camera ip wifi có trụ sở tại Bắc Kinh. Đây là một trong những tổ chức đầu tiên về kỹ thuật công nghệ điện tử  các ngành hàng thông minh Camera lớn tầm cở nhất nhì của nước Trung Hoa chuyên thiết kế & phát triển, công việc chính cho công tác sảm phẩm  Camera IP không dây, ứng dụng hoàn toàn có thể sữ dụng trên những vũ trang di động thông minh và những mặt hàng chuyên về điện tử kỹ thuật công nghệ viễn thông. Từ khi tổ chức YooSee này cho trình làng một trong những loại Camera IP YooSee loại camera 2CU thông minh bậc nhất và trước tiên của mình vào những năm 2011.
-        Công ty sản xuất YooSee có khoảng hơn 10.150 nhân viên, đặc biệt chủ yếu là ở Nhật Bản, Lào, Singapore, Thái Lan và Đài Loan đang được mở rộng sang các nước khác như Mianma, Việt Nam.
-        Camera YooSee sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Được phát hành bởi công nghệ tiên tiến hiện đại nhất hiện nay, camera 2CU này hình thành nhiều nhất trên thị trường là một trong những vũ trang an ninh bảo vệ tài sản của các khu nhà máy nông nghiệp, khu công nghiệp, nhà hàng, khách sạn, tổng công ty, nhà công xưởng, văn phòng, hộ gia đình nhỏ,… bảo đảm rất an toàn về trật tự trị an của trung tâm điện nước chúng tôi cũng như tài sản,… đáp ứng nhu cầu thiết yếu nhất của quý khách hàng
Công ty CP Viễn Thông Á Châu chuyên phân phối Camera IP YooSee để được tư vấn lắp đặt camera YooSee một cách nhanh nhất, mọi thông tin chi tiết xin liên hệ.
-         Địa chỉ: 92K Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
-        Website: https://sieuthivienthong.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét