Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Cung cấp bình chữa cháy chính hãng

Công ty CP Viễn Thông Á Châu chuyên cung cấp bình chữa cháy chính hãng, được kiểm định an toàn chất lượng pccc. Với phương châm hoạt động "Sản phẩm giá gốc – giao hàng tận nơi" công ty chúng tôi luôn đem lại an tâm và sự hài lòng cho quý khách hàng về giá cả cũng như chất lượng.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn chọn mua bình chữa cháy bột hay bình co2 chữa cháy để có một giải pháp phù hợp cùng chi phí tiết kiệm nhất.
Dưới đây là hình ảnh một số sản phẩm về bình chữa cháy:
Bình chữa cháy bột BC 1kg MFZ1

Ứng dụng: Chữa cháy do dầu, xăng, hơi gas và do phát sinh tia lửa điện. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi ở các nhà máy, văn phòng, trường học, khách sạn, nhà ở, trạm bơm xăng, trạm biến thế, trạm viễn thông BTS và những nơi có chứa hoá chất.
Bình chữa cháy bột ABC 35kg

Là bình chữa cháy bột ABC loại lớn có xe đẩy thuận lợi cho việc di chuyển. Thường được đặt ở nơi có không gian rộng như trong các nhà máy lớn, kho xưởng, khu sản xuất diện tích rộng.
Bình cầu chữa cháy tự động bột ABC 6kg

Bình chữa cháy tự động dùng bột ABC có khả năng dập tắt các đám cháy do xăng dầu, hóa chất, lửa cháy do điện hoặc lửa cháy do các vật liệu thông thường khác như củi, giấy, vải…
Bình chữa cháy khí CO2 MT2 2kg
- Bình chữa cháy bằng khí CO2 thường được dùng để dập các đám cháy thiết bị điện tử, đồ vật quý hoặc thực phẩm vì khi phun không lưu lại chất chữa cháy (CO2) trên vật cháy nên không làm hư hỏng thêm vật.

- Có khả năng dập các đám cháy chất rắn, chất lỏng và hiệu quả cao đối với đám cháy thiết bị điện, đám cháy trong phòng kín, buồng hầm nơi khuất gió, không hiệu quả đối với nơi thoáng gió ngoài trời vì khí CO2 khuếch tán (bay hơi) nhanh trong không khí.
Bình chữa cháy mini Foam 500ml
- Hệ thống chữa cháy bằng bọt (Foam), khi được kích hoạt, sẽ phun ra một loại bọt bao phủ lên trên bề mặt xăng dầu, tách chất lỏng dễ cháy ra khỏi không khí và lửa, nhờ đó ngọn lửa bị dập tắt.

- Do tính chất hữu hiệu của nó, đồng thời do nó giảm thiểu lượng nước cần dùng, hệ thống foam hiện nay được tin dùng rộng rãi. Giảm số lượng chất chữa cháy cần dùng để dập tắt lửa, nghĩa là giảm thiểu sự hư hỏng thiết bị, đồ dùng, giảm ô nhiễm môi trường do nước phun ra, đặc biệt là tại những nơi có chứa chất độc hại.

Xem chi tiết sản phẩm tại website: http://sieuthivienthong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét