Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2018

Camera IP Ezviz CS-CV310 – Thông minh chống trộm

Camera IP có khả năng ngăn chặn chủ động: C3W là ci-Fi ngoài trời gắn tường Full HD, sử dụng đèn nháy và chuông báo động tích hợp, đồng thời cung cấp khả năng nói chuyện và độ bền hai chiều trong camera bất kỳ loại thời tiết nào.
- Bảo vệ thận trọng nhất cho bạn: Bạn muốn theo dõi ngôi nhà của bạn từ xa? Hãy để C3W phụ trách thông báo cho bạn khi bạn có khách. Nếu bạn biết họ, hãy nói chuyện với họ, nếu không, hãy sử dụng còi báo động để dọa họ đi.
- Báo động bằng âm thanh và ánh sáng: Khi phát hiện, C3W kích hoạt còi báo động lớn và ánh sáng nhấp nháy làm chói những kẻ xâm nhập. Tiếng còi báo động có thể đạt tới 100dB đủ mạnh để hoạt động như một rào cản.
- Đàm thoại 2 chiều với chất lượng âm thanh HiFi: Không phải mọi camera an ninh ngoài trời đều hỗ trợ âm thanh hai chiều. C3W đi kèm với micrô tích hợp và loa chất lượng HiFi để tăng cường đàm thoại hai chiều.
- Xem mọi thứ với tầm nhìn ban đêm 30m: Tích hợp ánh sáng hồng ngoại hiệu quả, bảng điều khiển chống phản xạ và bộ lọc hồng ngoại ICR cho phép tầm nhìn ban đêm tuyệt vời lên tới 30m.
- Ăng ten Wi-Fi kép bên ngoài: Với ăng-ten mạnh mẽ, C3W cung cấp khả năng truyền tải tầm xa cùng khả năng chống nhiễu mạnh mẽ.
- Được thiết kế cho mọi thời tiết: C3W được chứng nhận IP66 là một chiếc camera đáng tin cậy và bền, có thể bảo vệ bạn trong mọi thời tiết: mưa, nắng hoặc thậm chí tuyết.
- Xoay 360° và đế: Với khả năng xoay 360° cùng đế gắn tường để đáp ứng yêu cầu của bạn.
- Tùy chọn lưu trữ đa hướng: Với nhiều tùy chọn lưu trữ, bạn có thể chọn vị trí lưu bản ghi của mình. Camera thậm chí có thể lưu vào cả ba vị trí cùng một lúc để sao lưu thêm trong trường hợp camera bị hỏng hoặc mạng của bạn bị treo.
- Bảo mật trong tầm tay của bạn: Với ứng dụng EZVIZ hoặc EZVIZ Studio, bạn có thể bảo vệ, chụp, lưu và chia sẻ những gì có giá trị với bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét