Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Các tính năng chính Máy chiếu không dây CASIO XJ-F200WN

Thời gian khởi động và tắt máy nhanh [BẬT & TẮT ngay tức thì]
Việc khởi động chỉ mất 5 giây sau khi nguồn BẬT, giảm đáng kể thời gian chờ trước khi chiếu hình ảnh. Có thể TẮT nguồn bằng cách nhấn một nút và không cần chờ nguội máy trước khi khởi động lại. Khả năng bắt đầu chiếu hình ngay lập tức làm tăng hiệu quả trong các cuộc họp, lớp học và tính năng quản lý BẬT/TẮT nguồn hiệu quả có thể giúp bảo toàn điện năng.
Điều khiển ánh sáng tức thì
Độ sáng được tự động điều chỉnh đến mức tối ưu cho độ sáng phòng, làm giảm chi phí điện năng.
Mức điều chỉnh là một trong 7 mức độ sáng và tính năng Điều chỉnh thủ công cũng được hỗ trợ.
Nguồn điện USB
Hỗ trợ bài thuyết trình thông minh
Việc cung cấp điện thông qua Cổng USB cho phép kết nối dễ dàng với mọi thiết bị phản chiếu màn hình sử dụng Cổng HDMI. Cổng USB có nguồn điện DC 5V,2A, cung cấp điện cho thiết bị phản chiếu màn hình như Intel WiDi/Miracast™ sử dụng cổng này.
Các chức năng mạng
Việc sử dụng chức năng LAN không dây để thiết lập kết nối không dây giữa máy chiếu và PC hoặc máy tính bảng sẽ cho phép chiếu không cần cáp.
Các ứng dụng chiếu mạng PC [ Network Connection ]
Có thể thực hiện giao tiếp không dây (IEEE 802.11b/g/n) với PC chạy Windows® hoặc Macintosh khi bộ điều hợp không dây được kết nối với thiết bị chiếu. Có thể chiếu đồng thời với tối đa bốn máy chiếu (hiển thị chia màn hình làm bốn) và kết nối đồng thời lên đến 8 PC.
Ứng dụng thiết bị thông minh [ C-Assist ]
Các ứng dụng thiết bị thông minh cho phép không cần dùng cáp để chiếu các hình ảnh như tài liệu giảng dạy hoặc các tài liệu khác được lưu trữ trong điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, nội dung trang web hoặc ảnh chụp bằng máy ảnh tích hợp. Ngoài ra còn có thể thực hiện chuyển đổi nguồn đầu vào và điều chỉnh âm lượng bằng điều khiển từ xa, góp phần tạo ra các bài thuyết trình và bài học ấn tượng.
Chức năng trình phát phương tiện
Hỗ trợ phát lại cho nhiều định dạng tệp khác nhau. Có thể chiếu tài liệu thuyết trình được lưu trong thiết bị nhớ USB sẵn có trên thị trường hoặc bộ nhớ tích hợp của máy chiếu mà không cần PC.
[ Định dạng tệp tương thích ]
Hình ảnh tĩnh: JPEG / BMP / PNG / GIF / PDF
Phim:
AVI (JPEG động / ADPCM)
MOV (H.264 / ADPCM&AAC / AAC)
MPEG-4 (H.264 / AAC)
Hiển thị USB
Có thể thực hiện chiếu hình từ PC kết nối với máy chiếu bằng một cáp USB. Đầu ra âm thanh được hỗ trợ thêm ngoài việc chiếu hình ảnh.
Hiển thị LAN
Kết nối PC đến máy chiếu bằng một cáp mạng LAN cho phép chiếu hình ảnh và âm thanh.
Tuổi thọ cao, độ bền cao, mức tiêu thụ năng lượng thấp giúp giảm tổng chi phí sở hữu
Công nghệ Laser và LED có nguồn sáng tuổi thọ cao, kéo dài khoảng 20.000 giờ. Với thiết kế chống bụi kết hợp, điều này giúp giảm tình trạng suy giảm độ sáng hình chiếu thường xảy ra do bụi bẩn cũng như công việc bảo trì Máy chiếu Casio. So với máy chiếu dùng đèn thủy ngân, Casio chỉ cần bảo trì rất ít hoặc không cần bảo trì.
Không có thủy ngân
SINH THÁI HỌC
Máy chiếu CASIO được trang bị nguồn sáng có công nghệ chiếu sáng ở trạng thái rắn* sử dụng công nghệ nguồn sáng tiên tiến nhất. Mặc dù nhiều nước trên thế giới hiện nay đã cấm sử dụng thủy ngân nhưng chất độc hại này vẫn được dùng làm nguồn sáng cho bóng đèn của máy chiếu truyền thống. CASIO đã ngừng sử dụng thủy ngân trong các sản phẩm của mình vì mục đích bảo vệ môi trường. Việc sử dụng nguồn sáng có công nghệ chiếu sáng ở trạng thái rắn kết hợp với thiết kế tiết kiệm năng lượng ban đầu của CASIO đã góp phần giảm khí thái CO2.
Kết cấu chống bụi bẩn
Giảm công việc bảo trì phiền hà để sử dụng trong các môi trường có phạm vi rộng.
Hạn chế bụi bẩn xâm nhập vào khối động cơ quang học, giảm thiểu tình trạng giảm độ sáng hình chiếu. Giảm thiểu thời gian và công sức dành cho các công việc như thay thế bộ lọc, vốn là điều được đánh giá cao bởi những người dùng máy chiếu trong môi trường nhiều bụi hoặc gắn máy trên trần nhà vì đây là nơi có thể cần phải bảo trì tốn thời gian.
Hiện thực hóa bài thuyết trình thông minh thông qua giao diện có khả năng mở rộng cực cao
Nguồn điện USB DC 5V, 2A cho phép kết nối mà không cần nguồn điện bên ngoài bằng cách sử dụng thiết bị phản chiếu màn hình. Hai cổng HDMI cho phép kết nối liền mạch với các thiết bị bổ sung mà không ảnh hưởng đến các thiết bị đã được lắp đặt. Một loa 16W công suất cao cũng được lắp đặt sẵn. Bạn có tất cả mọi công cụ cần thiết để thu hút khán giả với bài thuyết trình thông minh.
Thấu kính thu phóng 1,5X và khả năng lắp đặt 360° có sẵn trong tất cả các mẫu máy advanced
Thấu kính thu phóng 1,5X góc rộng của máy chiếu mở rộng phạm vi các vị trí thích hợp để lắp đặt. Các lợi ích khác bao gồm góc lắp đặt 360° không giới hạn, hỗ trợ chiếu hình ảnh cực kỳ linh hoạt, mở rộng phạm vi của các khả năng chiếu hình. Trong đó bao gồm những khả năng như chiếu dọc từ vị trí thẳng đứng hoặc chiếu vuông góc lên sàn hoặc trần nhà, tận dụng những đặc tính của nguồn sáng bán dẫn độc đáo để xử lý hàng loạt các ứng dụng ngoài việc thuyết trình, từ cung cấp thông tin cho đến các hình thức quảng cáo đa dạng.
Điều khiển độ sáng tự động để tiết kiệm điện năng thông minh hơn
Chức năng Điều khiển ánh sáng thông minh sẽ tự động cảm biến mức độ sáng trong phòng và điều chỉnh độ sáng hình chiếu theo bảy giai đoạn. Chức năng Điều khiển ánh sáng nhanh cũng được cài đặt để xử lý việc điều chỉnh độ sáng thủ công, cho phép tiết kiệm điện năng nhiều hơn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét