Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2019

Nguyên lý hoạt động của hệ thống Camera chuông cửa

1.      Camera chuông với màn hình
Khi có khách viếng thăm đến nhấn chuông ,âm thanh sẽ được vang lên và hình ảnh sẽ được hiển thị trên màn hình.Người trong nhà sẽ quan sát được hình ảnh của khách bên ngoài nếu muốn trò chuyện với người bên ngoài người trong nhà chỉ cần nhấn nút gọi  trên màn hình   để có thể trò chuyện với khách bên ngoài.Khi người sử dụng muốn kết thúc cuộc trò chuyện chỉ cần nhấn vào nút gọi  lần nữa .Nếu đó là khách muốn tiếp hoặc muốn mở cửa cho khách vào người sử dụng chỉ cần nhấn nút  trên màn hình khóa chốt cửa sẽ mở ra nếu người sử dụng kết hợp với khóa từ ETECH.
2.      Màn hình với Interphone DP-4VHP
Người sử dụng nhấn nút nói chuyện và interphone. Theo thứ tự để thực hiện cuộc trò chuyện với INTERPHONE được kết nối trên màn hình. Khi đang trò chuyện với interphone, mà nhận được cuộc gọi từ chuông cửa, hình ảnh của khách sẽ được hiển thị trên màn hình và người sử dụng có thể quan sát để biết được người sắp viếng thăm và có thể trò chuyện với khách trên tất cả các màn hình kết nối với camera chuông cửa.
3.      Camera chuông với Interphone DP-4VHP
Khi có khách nhấn chuông có thể trò chuyện trực tiếp với khách trên interphone và nhấn nút mở khóa cửa từ ( nếu người dùng có sử dụng khóa từ ETECH) mà không cần lại màn hình .Ngoài ra màn hình , chuông cửa và interphone có thể đàm thoại cùng lúc với nhau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét