Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2019

Công nghệ tương tác BenQ Point Write PW02

Công nghệ tương tác BenQ Point Write PW02 biến bất kỳ bề mặt nào thành bảng tương tác bằng cách sử dụng một công nghệ hồng ngoại tiên tiến để phát hiện ánh sáng phát ra từ Pen PointWrite hoặc một module cảm ứng PointWrite giúp phát hiện các chuyển động của các ngón tay.
Giáo viên có thể mời các học sinh lên bảng để ghi chép, trả lời các câu hỏi, hoặc cùng nhau học hỏi trên các bức tranh kỹ thuật số, tạo nên sự sáng tạo, tăng trí tưởng tượng và rất nhiều niềm vui. Dễ dàng cài đặt, khả năng mở rộng và linh hoạt sử dụng, các tính năng này là một lựa chọn hiệu quả về chi phí và giá cả phải chăng dành cho mỗi lớp học .
Các phần mềm Qwrite cho phép nhiều người sử dụng trên màn hình với các công cụ chỉnh sửa, đánh dấu và cùng nhau tạo ra các tài liệu cùng lúc. Tất cả các tác phẩm sáng tạo có thể được dễ dàng lưu lại như một tập tin JPEG, PNG hoặc BMP trên máy tính của bạn. Ngoài ra còn có các tùy chọn để làm video và ghi âm màn hình các bài học của bạn để có thể dễ dàng chia sẻ.
Chia đôi màn hình với nhiều khả năng cảm ứng
Tính năng màn hình kép cho phép bạn tạo ra một trải nghiệm hoàn toàn mới bằng cách kết nối hai máy chiếu tương tác PointWrite để hai màn hình tương tác gộp lại với nhau. Giúp tạo ra một không gian siêu rộng cho hình ảnh màn hình lớn hơn.
Các khả năng đa cảm ứng, có thễ hỗ trợ Windows 8, được kích hoạt bởi các phần mềm Qwrite giúp giáo viên và học sinh hợp tác với nhau trao đổi ý tưởng trên một màn hình lớn. Những gì bạn có thể làm với màn hình kép là mở video hoặc văn bản và chú thích trên màn hình lớn.
Xem chi tiết tại website: https://www.sieuthivienthong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét