Thứ Hai, 12 tháng 8, 2019

Thiết bị trình chiếu không dây VIEWSONIC

Thiết bị trình chiếu không dây ViewSonic WPG-370 Full HD 1080p cho phép người dùng trình chiếu không dây nội dung HD từ máy tính xách tay và các thiết bị di động khác đến máy chiếu, TV và tín hiệu số. WPG-370 cũng được thiết kế để hoạt động với một ứng dụng di động cho phép truyền nội dung trực tiếp từ điện thoại thông minh và máy tính bảng thông qua cổng. Đối với người dùng doanh nghiệp, WPG-370 cung cấp truyền phát phương tiện không có PC thân thiện với người dùng. Nội dung có thể được truyền phát từ ổ USB thông qua WPG-370 mà không cần PC. WPG-370 được thiết kế linh hoạt và tiện lợi, làm cho nó trở thành giải pháp trình bày không dây hoàn hảo cho máy chiếu ViewSonic và cũng là một giải pháp quảng cáo ưu việt cho bảng hiệu kỹ thuật số. Thêm vào đó, WPG-370 cung cấp truyền dẫn không dây băng tần kép 2,4 GHz và 5 GHz để truyền phát nội dung đa phương tiện mượt mà, đặc biệt là video 1080p. Nó sẽ thông minh chọn băng tần thích hợp trong các tình huống sử dụng khác nhau. Cổng trình bày WPG-370 sẽ cung cấp cho bạn hiệu suất truyền không dây hoàn hảo mỗi lần.
Công nghệ WiDi để truyền phát video không dây Full HD 1080p
Với công nghệ Intel® WiDi® mới nhất, WPG-370 hoạt động hoàn hảo với máy tính xách tay WiDi® để cung cấp nội dung Full HD 1080p, cũng như âm thanh 5.1 kênh kỹ thuật số, qua kết nối không dây. Người thuyết trình có thể cung cấp các bài thuyết trình hấp dẫn, độ phân giải cao mà không cần cáp HDMI vật lý.
Ứng dụng di động cho điện thoại thông minh & máy tính bảng
Là một cổng kết nối không dây, WPG-370 hỗ trợ nhiều ứng dụng thiết bị di động từ Google Play và Apple App Store. Điều này mang đến cho người thuyết trình sự linh hoạt để kết nối không dây điện thoại thông minh và máy tính bảng của họ với bất kỳ máy chiếu, tivi hoặc biển hiệu kỹ thuật số nào thông qua WPG-370. Nội dung như video và ảnh cũng có thể được truyền phát từ thiết bị Android hoặc iOS. Cổng này mang đến một tùy chọn trình bày nhanh chóng và đơn giản cho người thuyết trình khi đang di chuyển cũng như tùy chọn chia sẻ ngay lập tức cho gia đình và bạn bè.
Hỗ trợ chia sẻ nội dung không dây trên TV của bạn
Giờ đây với kết nối HDMI cho TV, bạn có thể truyền phát video Full HD 1080p và chơi game không dây đồ họa từ máy tính xách tay, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng WiDi®. Bây giờ bạn có thể tự do tạo ra những kỷ niệm tuyệt vời bằng cách chia sẻ cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời nhất với gia đình và bạn bè của bạn.
Hỗ trợ chia sẻ nội dung không dây trên màn hình định dạng lớn
Dễ dàng và an toàn, kết nối không dây WPG-370 cho phép các cơ quan quảng cáo quản lý từ xa nội dung được hiển thị trên bảng hiệu kỹ thuật số ở các khu vực công cộng. Điều này có nghĩa là nội dung có thể được cập nhật kịp thời mà không cần phải mở các trường hợp biển báo kỹ thuật số bảo vệ để truy cập vào cổng I / O của bằng tốt nghiệp. Giờ đây, bằng cách sử dụng máy tính xách tay, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, bất kỳ ai cũng có thể hoàn thành nhiệm vụ không dây chỉ bằng vài cú nhấp chuột.
Kết nối đa năng: HDMI, VGA và USB
Nhiều tùy chọn kết nối được hỗ trợ, bao gồm HDMI để cung cấp chất lượng hình ảnh và âm thanh cao nhất có thể mà không bị suy giảm và công nghệ Intel WiDi® để truyền phát video Full HD 1080p không dây và âm thanh kỹ thuật số thực. Kết nối VGA cũng có sẵn để cắm vào màn hình hoặc máy chiếu thông thường. Và với tính năng trình bày không có PC, video hoặc hình ảnh từ ổ flash USB có thể được hiển thị mà không phải chờ PC khởi động.
Khả năng kết nối mạng đầy đủ
Được trang bị cổng LAN, thiết bị này cung cấp khả năng kết nối mạng đầy đủ cho phép bạn giám sát và quản lý từ xa qua kết nối mạng. Ngoài ra, người dùng di động có thể kết nối không dây với WPG-370 để trình bày các tài liệu qua máy chiếu cho khán giả bất cứ nơi nào có kết nối Internet.
Xem chi tiết sản phẩm tại website: https://www.sieuthivienthong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét