Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Camera ip Foscam tích hợp công nghệ cao

Foscam, Top 20 thương hiệu camera ip được dùng phổ biến tại Mỹ, Châu Âu, và được bán rộng rãi trên thế giới nay đã có mặt tại Việt Nam. Sản phẩm đạt đầy đủ các chứng nhận CO, CE, FCC, RoHS. Camera ip Foscam đã trở thành một nhu cầu tất yếu khi mà hầu hết các ngôi nhà hiện nay không bố trí đủ để lắp một thiết bị giám sát. Trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển bùng nổ như hiện nay, mọi sản phẩm, thiết bị đều có xu thế điều khiển không dây, hệ thống camera quan sát cũng không phải ngoại lệ. Mọi thiết bị ghi hình đều được đặt một vị trí và có thể truy nhập cá nhân, có thể triết xuất dữ liệu phục vụ những mục đích công việc khác nhau.

Các tính năng ưu việt của Camera IP FOSCAM
-       Tính năng báo động: Có khả năng tích hợp còi hú mở rộng khi có chuyển động tại vùng đã định sẵn (Cổng, cửa chính, cửa phụ ...) khi được bật tính năng (tuỳ model)
-       Ghi hình trên thẻ nhớ: gắn tại camera hoặc trên PC
-       Kết nối wifi không cần đi dây
-       Điều khiển camera xoay theo ý muốn
-       Quan sát từ xa qua internet tại bất kỳ nơi nào qua Laptop, điện thoại di động.
-       Quan sát ban đêm rõ nét giúp bạn dễ dàng nhận dạng kẻ trộm...
-       Không giới hạn số lượng lắp camera và mở rộng dễ dàng trong tương lai khi có  nhu cầu.
-       Khác với các loại Camera Analog truyền thống, camera IP công nghệ mới tích hợp cảm biến phân vùng báo động, tự động chụp hình và gửi email báo động vào thẳng điện thoại của bạn giúp bạn âm thầm theo dõi mọi hoạt động.

Công ty CP Viễn Thông Á Châu được thành lập từ năm 2007. Là một công ty chuyên cung cấp các thiết bị viễn thông của các hãng nổi tiếng như Panasonic, Sony, Vivotek, Garmin… và nhiều dòng sản phẩm khác. Với tiêu chí “chất lượng đi đầu”, chúng tôi đã thi công thành công hàng trăm công trình lớn nhỏ trong cả nước từ Bắc đến Nam. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật trình độ cao, kinh nghiệm lâu năm với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Với đội ngủ dự án khảo sát thực tế nhằm tìm ra giải pháp thiết bị tốt nhất phù hợp nhất với giá thành rẻ nhất cho khách hàng sự yên tâm nhất.
Các bạn có thể xem thông tin chi tiết tại website: https://www.sieuthivienthong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét