Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Tại sao ban đêm Camera hồng ngoại xem hình ảnh chỉ thấy hình trắng đen?

Chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi của các bạn: Tại sao ban đêm Camera hồng ngoại xem hình ảnh chỉ thấy hình trắng đen?
Với Camera hồng ngoại, bạn có thể ghi hình vào ban đêm, điều mà các camera thông thường không thực hiện được. Với những mục đích cần quan sát 24/24, bạn cần chọn camera có chức năng hồng ngoại. Khi trời sáng và  đủ điều kiện ánh sáng thì camera này hoạt động không khác những camera bình thường, chỉ khi đêm tối, đèn hồng ngoại được tự động bật, và camera bắt đầu hoạt động với tính năng hồng ngoại.
Camera chính hãng hồng ngoại hoạt động như sau: Khi trời tối các đèn hồng ngoại trong camera sẽ phát ánh sáng hồng ngoại và cảm biến của camera sẽ nhận được ánh sáng hồng ngoại phản xạ từ vật thể. Do ánh sáng hồng ngoại là ánh sáng đơn sắc nên bạn chỉ thấy hình trắng đen. 
Trong bảng thông số, bạn cần quan tâm đến những thông số sau:
IR LED: Số lượng đèn LED hồng ngoại.
VISIBLE DISTANCE AT: Khoảng cách quan sát.
Khi hoạt động ở chế độ hồng ngoại, các đèn LED sẽ tự động bật lên, và đòi hỏi công suất khá lớn, đó là lí do tại sao nguồn cấp cho các camera hồng ngoại thường là lớn hơn nhiều với các camera thông thường.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết xin liên hệ đến CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG Á CHÂU với đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tụy, được huấn luyện và cập nhật công nghệ mới nhất, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Website: https://www.sieuthivienthong.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét