Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Đầu ghi hình camera IP QNAP VS-8140Pro+ đẳng cấp Pro

Hiệu suất cực cao
Đầu ghi hình QNAP VS-8140Pro+ Được trang bị bộ vi xử lý Intel® Core ™ i3 Dual-Core và bộ nhớ DDR3 4GB, VS-8140 Pro + có khả năng ghi video từ 40 camera IP, mang lại hiệu suất vượt trội với tốc độ truyền lên tới 400 Mbps để đảm bảo ghi âm ổn định cho nhiều megapixel camera IP.
Giám sát mạng PC-less bằng màn hình hiển thị Full HD qua kết nối HDMI
Ngay cả khi không có máy tính cá nhân, VS-8140 Pro + có thể được cấu hình và thực hiện nhiệm vụ giám sát bằng công nghệ hiển thị địa phương bằng cách kết nối chuột USB, bàn phím USB và màn hình HDMI để cung cấp giám sát video trễ không trễ với độ phân giải Full HD (1920x1080). Công nghệ hiển thị QNAP địa phương cung cấp một cách đơn giản để giảm tổng chi phí trong môi trường kinh doanh của bạn.
Bất cứ khi nào bất cứ nơi nào giám sát với một ứng dụng di động
Vmobile là một ứng dụng di động chính thức cho phép bạn giám sát QVR mọi lúc, mọi nơi. Sử dụng thiết bị iOS và Android, Vmobile cung cấp chế độ xem trực tiếp trên máy ảnh, điều khiển PTZ, thông báo sự kiện tức thì, video chụp nhanh, xem video và tìm kiếm video theo ngày và giờ. Một ứng dụng di động, Vcam, cho phép bạn biến thiết bị di động của bạn thành một camera mạng và trực tiếp lưu các bản ghi lên VioStor NVR cho các tùy chọn giám sát xách tay.
-       Phóng to để từng chi tiết
-       Tìm ra các bản ghi quan trọng mà không gặp rắc rối
-       Tối ưu hóa trải nghiệm xem video của bạn với chuyển mã video
-       Chức năng ghi âm linh hoạt
-       Tùy chọn mở rộng kinh tế
-       Hiệu suất cao với sự hỗ trợ nhiều LAN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét