Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Tăng gấp đôi độ an toàn với Camera hành trình ô tô Transcend TS32GDP520M

Đối với những người quan tâm về lộ trình đường đi và an toàn cá nhân, Camera hành trình ô tô Transcend TS32GDP520M là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. DrivePro 520 trang bị 2 ống kính video ghi lý tưởng cung cấp trình điều khiển và hành khách của mình với bảo vệ tối ưu. Với một góc 130 °, một khẩu độ f/ 1.8 khẩu độ và 6 ống kính, ống kính phía trước chụp Full HD 1080P (30fps) video tinh thể rõ ràng với từng chi tiết xảy ra trên đường. 180 ° xoay ống kính phía sau đi kèm với bốn đèn LED hồng ngoại, cho phép bạn ghi lại sắc nét trong xe video vào ban đêm hoặc trong điều kiện ánh sáng thấp. Dễ dàng cài đặt và vận hành, các DrivePro 520 thậm chí bao gồm kết nối không dây để cho bạn dòng, download, chia sẻ video và bất cứ khi nào cần thiết trên các thiết bị di động của bạn.
Ghi hình toàn diện với Dual Lens
Để bảo vệ toàn diện đường đi và an toàn cá nhân, DrivePro 520 tự hào có một camera ống kính kép để ghi lại những gì xảy ra trên đường bên ngoài và bên trong xe của bạn. Với 6 ống kính thủy tinh sáng tạo và một lượng lớn f/ 1.8 khẩu độ, ống kính phía trước có thể điều chỉnh các điều kiện ánh sáng khác nhau để nắm bắt rõ các sự kiện ở độ phân giải Full HD 1080p vào ban ngày và ban đêm. Ống kính camera phía sau có thiết kế xoay 180° để đảm bảo rằng tất cả các chi tiết quan trọng của chuyến đi của bạn và trong xe hơi các tình huống có thể được ghi lại
Đèn led hồng ngoại
Với bốn đèn LED hồng ngoại được bao quanh bởi các máy ảnh phía sau ống kính, DrivePro 520 cung cấp siêu rõ nét trong việc ghi lại xe cho điều kiện ánh sáng thấp và tầm nhìn ban đêm. Khi các điều kiện ánh sáng thấp được phát hiện, các đèn LED hồng ngoại sẽ được tự động bật lên để hỗ trợ ghi hình ảnh phía sau, cung cấp cho bạn và hành khách một mức độ cao an toàn trong xe hơi.
Đoạn phim ghi bằng hồng ngoại LED là màu xám.
Cảm biến G-SENSOR
Trong trường hợp có va chạm, DrivePro 520 của chuyển động G-Sensor sẽ phát hiện các tác động và ngay lập tức kích hoạt chế độ ghi khẩn cấp. Chế độ ghi khẩn cấp bảo vệ ghi hiện tại, bao gồm cả những giây quan trọng trước khi tai nạn xảy ra, từ việc ghi đè. Ngoài ra, nếu tình huống khác xảy ra bên ngoài, bạn chỉ cần nhấn nút khẩn cấp có thể truy cập để tự kích hoạt ghi khẩn cấp, bảo vệ bạn từ một sai lầm hoặc khởi kiện.

Gọi cho chúng tôi công ty CP Viễn Thông Á Châu để được tư vấn lắp đặt camera hành trình một cách nhanh nhất, mọi thông tin chi tiết xin liên hệ.
Địa chỉ: 92K Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò Vấp, Tp.HCM


1 nhận xét: