Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Máy chiếu Hitachi sử dụng công nghệ DLP

- Blackboard/Whiteboard Mode: Màu nền hoặc nền sáng bóng, chế độ này đảm bảo độ sáng tối ưu cho dù màn hình là màu đen, màu xanh lá cây hoặc màu trắng sáng.
- Low TCO: Khoảng thời gian bảo trì tăng lên đáng kể nhờ các bộ phận có độ bền cao, làm tiết kiệm chi phí.

- HDMI Input (HDCP): Kết nối kỹ thuật số cho phép chất lượng hình ảnh cao nhất từ thiết bị HD của bạn. Phù hợp với HDCP.

- Template Function: Mẫu dòng trong menu máy chiếu có thể giúp đỡ khi viết trên bảng trắng. Có bốn loại các mẫu dòng để lựa chọn. Chức năng này là độc quyền của máy chiếu Hitachi.

- Daytime Mode: Hình ảnh sẽ luôn luôn sống động và đầy màu sắc trong một môi trường nhiều ánh sáng với chế độ ban ngày.

- MyButton/MySource: Hai nút tùy biến trên điều khiển từ xa cho phép người dùng tạo ra một phím tắt cho bất kỳ lệnh chiếu như: Đầu vào trực tiếp (RGB1, S-video, ...), chế độ hình ảnh hoặc thiết lập lại bộ lọc. Đối với kết nối đến một máy chiếu vật thể, MySource cho phép người dùng để thêm một nút nguồn tài liệu thứ ba là máy chiếu vật thể. 

Ưu điểm của công nghệ DLP:
-       Hiệu ứng "ca-rô" (lưới) nhẹ hơn vì các ảnh điểm gần nhau hơn. Điều này không cho nhiều khác biệt với dữ liệu, nhưng nó cho hình ảnh video mịn hơn.
-       Có thể đạt độ tương phản (contrast) cao hơn.
-       Gọn nhẹ, dễ di động hơn do có ít thành phần hơn.
-       Một số nghiên cứu cho rằng máy chiếu DLP có tuổi thọ cao hơn máy chiếu LCD.

-       Tạo được hình ảnh mượt, không lộ điểm ảnh, tương phản cao và không bị hiện tượng lệch hội tụ như công nghệ dùng LCD 3 tấm. Mặt khác, cấu tạo máy chiếu DLP đơn giản hơn LCD 3 tấm nên kích thước máy nhỏ và nhẹ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét