Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Hãy để ngôi nhà bạn được an toàn hơn

Một hệ thống camera quan sát sẽ giúp ngôi nhà bạn trở nên an toàn hơn, các camera sẽ quan sát toàn bộ các cửa ra vào, cửa sổ, khu vực ban công, sân phơi, nhà xe, … Ghi lại hình ảnh suốt 24 giờ trong ngày và lưu vào đầu ghi hình.
Khi có tình huống khả nghi với chức năng motion detect cho từng camera, đầu ghi hình sẽ tạo ra cảnh báo qua loa, qua điện thoại di động của bạn, và chụp lại hình ảnh nghi vấn gởi đến email của bạn.
Trong những tình huống cần thiết bạn có thể xem lại các đoạn Video mà camera ip đã quay được để xác định nghi can.
Để cuộc sống an bình hơn bạn hãy trang bị cho gia đình mình một hệ thống camera quan sát với đầy đủ tính năng sẽ mang lại cho bạn cuộc sống  an toàn không lo lắng gì khi đi xa, khi lắp hệ thống camera quan sát trong nhà đảm bảo chăm lo cho bạn được toàn diện.
Để hiểu hơn về công nghệ camera quan sát mới và sự lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà của bạn thì xin liên hệ đến PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG Á CHÂU
Địa chỉ : 92K Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp lun được đào tạo những công nghệ mới nhất và bộ phận chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm, xẽ cho bạn những ý kiến hoàn mỹ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét