Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

TẠI SAO TÔI CHỌN CAMERA IP ?

Mình đang làm nhà nước và có mở một cửa hàng nhỏ bán café, con bé thu ngân của mình rất ngoan nhưng mình cũng muốn có cái gì đó để quan sát.
Vừa rồi có người bạn chỉ mình là nên gắn camera để giám sát quầy thu ngân, sau một hồi tìm kiếm camera trên mạng mình thấy nhiều loại quá, thật sự như một cái rừng…
Mình gọi đại một Công ty làm camera, một cậu nhân viên mặt non choặt đến gặp mình và tư vấn. Theo cậu nhân viên đó thì mình chỉ nên gắn một camera ip là đủ, vì chi phí thấp hơn, mình có hỏi là “giá camera ip cao hơn giá camera analog ?” nhưng cậu đó bảo là “Chị gắn 1 camera ip thì rẻ hơn gắn camera analog, vì camera analog mà muốn ở cơ quan coi được thì phải tốn thêm một cái đầu ghi có số tiền còn mắc hơn camera ip”
Cuối cùng mình đã lắp camera ip questek.

Mấy ngày nay ở cơ quan cứ thấy sếp đi ra khỏi phòng là mình mở camera xem “tủ tiền bé nhỏ” của mình và cảm thấy thật an tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét